banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 19/05/2019, 17:42 (GMT + 7)
Chủ nhật, 19/05/2019, 17:42 (GMT + 7)

4 trò chơi Blockchain của EOS cho thấy lý do tại sao game phi tập trung có triển vọng tương lai

Mục lục bài viết
  1. Solitaire Duel
  2. EOS Knights
  3. XPET: Evolution of CryptoKitties
  4. Prospectors

Game là một ngành công nghiệp lớn, và với sự ra đời của điện thoại di động và các giao dịch vi mô, nó ngày càng trở nên lớn hơn. Một số công ty game lớn nhất thế giới chỉ phục vụ thị trường di động và nhiều nhà xuất bản truyền thống đang tìm cách tận dụng IP của họ vào thị trường di động đang sinh lợi.

Sự ra đời của các ứng dụng phi tập trung (dApp) dựa trên Blockchain đã phát triển nhanh chóng trong những tháng gần đây với việc cả EOS và Tron đều vượt qua Ethereum một chặng đường khá xa. Ethereum đã khởi xướng ý tưởng về các ứng dụng phi tập trung và vị trí hiện tại của nó đã được củng cố phần lớn nhờ vào khả năng tồn tại của các dApp trên nền tảng của chúng.

CryptoKitties là một ví dụ của những dApp như vậy. Nó cho thế giới thấy bạn có thể tạo ra một trò chơi hấp dẫn, thành công bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain và thu lợi từ đây. Trong khi cơn sốt về CryptoKitties đã giảm đi phần nào trong năm ngoái, tiền tệ của trò chơi (kitties) đã giữ giá khá tốt. Trong một thị trường chứng kiến sự sụp đổ của nhiều coin, CryptoKitties vẫn có giá trị tương đương với thời kỳ đỉnh cao của cơn sốt.

Điều này cho thấy thời lượng mà các game thủ bị ám ảnh một cách điên cuồng đối với các sản phẩm kỹ thuật số của họ và cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về tương lai của trò chơi phi tập trung. Các use case hiện tại là sử dụng quyền kỹ thuật số để sở hữu các nhân vật, các vật phẩm khác trong trò chơi và kiếm lợi nhuận bằng cách bán cho người khác. Điều này không có gì mới đối với những người đã chơi WoW hoặc Diablo 2. Tuy nhiên, nó là một hệ thống tốt hơn và an toàn hơn nhiều so với các tùy chọn hiện tại có sẵn ở hai trò chơi đó. Trên thực tế, một công ty đấu giá dựa trên Blockchain cho Diablo 3 có thể đã thực sự được cộng đồng chấp nhận, không giống như hệ thống cuối cùng đã tìm thấy trò chơi khi ra mắt.

Hãy cùng xem xét thị trường ngày hôm nay và xem những trò chơi nào mở ra con đường phía trước trong lĩnh vực trò chơi của các dApp dựa trên Blockchain EOS. Điều quan trọng cần nhớ là các trò chơi này vẫn là những bước triển khai ban đầu của một ý tưởng và sẽ có lượng người dùng nhỏ hơn so với các trò chơi truyền thống.

Solitaire Duel

Solitaire Duel được tuyên bố là trò chơi kỹ năng đầu tiên sử dụng Blockchain của EOS và cho phép người chơi đặt cược vào kết quả của trò chơi bằng cách sử dụng token EOS của họ. Mặc dù cơ sở người dùng không quá lớn, nhưng nó có lợi thế vì đây là trò chơi PVP 1v1 và do đó không cần lượng người chơi quá lớn để mọi người có thể tìm thấy một đối thủ để thách thức.

Nó cũng không sánh được với các giao dịch khổng lồ trên các trò chơi di động hàng đầu, nhưng đây là một trong những trò chơi EOS có doanh thu cao nhất tại thời điểm này. Nó cũng cực kỳ thú vị và được thực hiện tốt, đó là một điểm mà nhiều người bỏ qua khi nhìn vào một tân binh mới tham gia vào thị trường trò chơi.

EOS Knights

Trò chơi đầu tiên của EOS – vua của tất cả các trò chơi.

EOS Knights liên tục xếp hạng trong top các trò chơi hàng đầu trên Blockchain của EOS, điều này cho thấy đội ngũ phát triển của họ tận tâm như thế nào. Họ là những người đầu tiên ra mắt và giữ được các tiêu chuẩn chất lượng, giữ vững vị trí là một trong những trò chơi hàng đầu trong thị trường dApp.

Trò chơi này là một ví dụ tương tự hoàn hảo về cách người chơi sẽ phản ứng khi Diablo 3 phát hành nhà đấu giá của nó. Đây là use case hoàn hảo cho các trò chơi tương tự có một số vật phẩm cực kỳ khó tìm.

XPET: Evolution of CryptoKitties

Mặc dù tài sản trong trò chơi không có giá trị nhiều như CryptoKitties (đắt nhất với giá trị gần 100 nghìn đô la ETH), nhưng nó vẫn dựa trên cùng một nguyên tắc nơi mọi người thu thập và nâng cấp vật nuôi ảo.

Tuy nhiên, XPET thêm các lớp phức tạp khác nhau vào các ý tưởng ban đầu của CryptoKitties bằng cách thêm vào các tòa nhà và vùng lãnh thổ có thể kiểm soát. Sự phát triển của một loại trò chơi như vậy thật sự rất hấp dẫn và đã đánh dấu làn sóng trò chơi Blockchain hiện tại. Đó là một lĩnh vực hoàn toàn mới và những người chiến thắng luôn là người tiêu dùng.

Prospectors

Còn cách nào tốt hơn để thưởng thức tiền điện tử hơn là tái tạo một cơn sốt vàng?

Prospector được những nhà sáng tạo mô tả như một MMORTS. Các giao dịch dựa trên nền kinh tế trong trò chơi thay đổi linh hoạt theo những gì người chơi muốn, những gì họ cần và những gì họ có. Đây cũng là một trò chơi dựa trên cơn sốt vàng tiền điện tử, người chơi có ba công nhân, họ có thể gửi công nhân đi đào và hợp tác với những người chơi khác để thành lập các tập đoàn khai thác lớn hơn.

Các vật phẩm thu thập trong trò chơi hoàn toàn có thể được giao dịch với những người chơi khác, và đó chắc chắn là một cách sáng tạo tuyệt vời để sử dụng dApps nhằm mục đích giải trí và lợi nhuận.

Nguồn: Bitcoinexchangeguide, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Solitaire Duel
  2. EOS Knights
  3. XPET: Evolution of CryptoKitties
  4. Prospectors