banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 28/08/2019, 10:50 (GMT + 7)
Thứ tư, 28/08/2019, 10:50 (GMT + 7)

300 triệu người dùng Telegram có thể sắp được thử nghiệm giao dịch Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash

Theo thông báo được đăng tải hôm nay, các nhà phát triển của nền tảng Button Wallet chuyên sử dụng trình nhắn tin phổ biến để giao dịch Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin và một số loại tiền điện tử khác giới thiệu sân chơi thử nghiệm tiền kỹ thuật số miễn phí trên Open Network (TON) của Telegram.

Thí điểm sẽ cho phép người dùng truy cập miễn phí vào tiền điện tử được phân phối trên Button Wallet. Mỗi người dùng sẽ nhận được 6.6 testnet GRAM để thử nghiệm, giảm thiểu nỗi sợ hãi và rủi ro khi sử dụng tiền mặt.

Quản lý của Button tin rằng việc mang đến cho khách hàng của Telegram cơ hội mua hoặc giao dịch tài sản tiền điện tử mà không phải mạo hiểm với tiền thật sẽ thúc đẩy sự kiện ra mắt dự kiến vào tháng 10/2019.

CEO và đồng sáng lập Button Wallet Alex Safanov cho biết:

Trở ngại lớn nhất của crypto là chấp nhận hàng loạt và những gì chúng tôi đã tạo ra sẽ giúp mọi người trở nên thoải mái với việc giao dịch mà không cần sử dụng tiền thật.

Sau hàng loạt những tin tức ‘phô trương’ liên quan đến tiền kỹ thuật số Libra của Facebook, không có cách nào để khám phá các tài sản kỹ thuật số mà không gặp rủi ro ngoại trừ Button Wallet và Telegram Open Network.

Theo Safanov, người dùng có thể tìm hiểu về “cách thức hoạt động của hệ sinh thái nhắn tin tích hợp các hoạt động ngân hàng”, điều này giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng và kích thích xu hướng chấp nhận hàng loạt”. Rachael McCrary, giám đốc điều hành tại Button Wallet, phát biểu:

Nỗi sợ liên quan đến tiền điện tử đang ngăn bước tiến gia nhập của một số người dùng mới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho họ khả năng thực hiện giao dịch thực sự mà không cần sợ hãi rủi ro.

Theo đó, quá trình kích hoạt ví TON và nhận 6.6 testnet GRAM rất dễ dàng, chỉ cần tải xuống và cài đặt ứng dụng Telegram. Button Wallet khẳng định:

Phát hành TON là một trong những sự kiện có giá trị nhất kể từ khi Bitcoin xuất hiện, đưa tiền điện tử lên một tầm cao mới vươn đến mục tiêu chấp nhận hàng loạt, nhờ vào 300 triệu người dùng của Telegram.

Telegram cho phép người dùng gửi tin nhắn, video hoặc nhiều loại tệp, bao gồm zip và pdf. Theo New York Times, nó có số lượng người dùng khoảng 300 triệu nên là một trong những nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất. Hệ thống có một số kênh dành cho những người đam mê tiền điện tử để theo dõi tín hiệu, giao dịch và được hỗ trợ chức năng trò chuyện bí mật. Trong đó, có các nhóm siêu lớn bao gồm 100.000 thành viên.

Nguồn: Dailyhodl, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube