banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 07/06/2019, 14:36 (GMT + 7)
Thứ sáu, 07/06/2019, 14:36 (GMT + 7)

3 Giám đốc điều hành nền tảng cho vay trực tuyến SoFi đã từ chức

Công ty khởi nghiệp Fintech SoFi – được biết đến với các dịch vụ cho vay trực tuyến – đã chứng kiến ​​ba giám đốc điều hành hàng đầu của công ty rời khỏi công ty, tờ Wall Street Journal đưa tin vào ngày 4/6.

Trước đây, như VIC News báo cáo, SoFi đã hợp tác với sàn giao dịch Hoa Kỳ Coinbase vào tháng 2 để triển khai hỗ trợ giao dịch tiền điện tử.

Theo báo cáo của WSJ, người đứng đầu kiểm soát rủi ro, Kevin Moss, giám đốc điều hành thị trường vốn Ashish Jain, và giám đốc marketing, Joanne Bradford, gần đây đã nói với CEO Anthony Noto về kế hoạch từ chức của họ.

Cả ba đều đã làm việc tại công ty trước khi Noto đến với với tư cách là CEO vào năm ngoái.

Bradford, cựu giám đốc của Pinterest và Yahoo, chịu trách nhiệm giám sát hoạt động marketing cho SoFi, trong khi đó, Moss, cựu giám đốc của Wells Fargo, đã thiết lập các tiêu chuẩn cho vay và Jain quản lý hợp tác với các ngân hàng. Một đại diện của SoFi bị cáo buộc đã nói rằng trong năm qua, công ty đã thuê 12 giám đốc điều hành mới và tiếp tục thu hút nhân tài giỏi nhất ngành công nghiệp cho SoFi.

Cựu giám đốc điều hành của Intuit Inc., Lauren Stafford Webb, và cựu CEO của Zynga Inc., Jennifer Nuckles, được thông báo sẽ thông báo thay thế vị trí của Warren Drake, trong khi những người kế nhiệm cho hai giám đốc điều hành khác đã không được công bố.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube