banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 05/06/2019, 12:15 (GMT + 7)
Thứ tư, 05/06/2019, 12:15 (GMT + 7)

3 đồng tiền điện tử đáng mua nhất trong năm 2019 để thu được lợi nhuận khổng lồ

Mục lục bài viết
  1. TRON cho thấy những tín hiệu rất mạnh mẽ từ góc nhìn vĩ mô
  2. Stellar theo sát bước chân của TRON
  3. Ethereum Classic chuẩn bị cho đà tăng đầy hoài nghi của mình
  4. Tóm lại

Với nhiều breakout tăng giá trên những khoảng thời gian dài hơn, thị trường tăng giá crypto đang lớn mạnh lên từng ngày.

Chúng tôi không chỉ nói về Bitcoin. Trái lại, đà tăng đầy hoài nghi của coin này có thể nằm trên những chân cuối cùng. Việc này giúp cho những coin khác với vốn hóa thị trường lớn có cơ hội được chú ý. Chúng tôi đã nghiên cứu và khám phá ra rằng TRON, Stellar và Ethereum Classic cung cấp một số thiết lập tốt nhất có thể tạo ra lợi nhuận lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

TRON cho thấy những tín hiệu rất mạnh mẽ từ góc nhìn vĩ mô

Đà tăng mạnh của TRON trong vài tuần qua đã chính thức chấm dứt xu hướng giảm kéo dài trong 12 tháng. Đồng tiền kỹ thuật số này đã vượt qua mức kháng cự $0.028 vào tháng 5 năm 2019. Điều này đã kích hoạt breakout từ một mô hình đầu vai nghịch đảo lớn trên biểu đồ hàng tuần. Cấu trúc có tỷ lệ thành công rất cao. Nói cách khác, hầu hết các breakout đầu và vai ngược sẽ dẫn đến sự đảo ngược xu hướng lớn.

Hiện tại, đà tăng giá đột phá của TRON dường như đang mờ dần. Điều đó có ý nghĩa khi xem xét rằng chỉ số RSI hàng tuần gần với điều kiện mua quá mức. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc mua mới thì hãy đợi coin này tái kiểm định mức $0.028 dưới dạng hỗ trợ. Nếu giá giữ trên mức đó, TRON sẽ nhắm mục tiêu $0.050.

Lưu ý: $0.050 là một mức kháng cự mạnh nhưng nếu TRON vượt qua nó, $0.070 trở thành mục tiêu dễ dàng.

Stellar theo sát bước chân của TRON

Theo bước chân của TRON là Stellar. Coin này đang hình thành một mô hình đầu vai nghịch đảo lớn trên biểu đồ hàng ngày. Mặc dù vẫn chưa thoát ra khỏi mô hình nhưng nó đang đe dọa sẽ làm điều đó sớm.

Coi chừng vi phạm mức kháng cự $0.137. Chúng tôi cho rằng điều đó sẽ xảy ra trong vài ngày tới khi khối lượng giao dịch bắt đầu tăng. Một động thái trên mức này sẽ có khả năng đưa giá đến mức kháng cự mạnh tại $0.20. Tại thời điểm đó, Stellar có thể sẽ củng cố một thời gian trước khi có thể vượt qua $0.20. Do đó, coin này có thể nhắm mục tiêu $0.25 trước cuối năm.

Ethereum Classic chuẩn bị cho đà tăng đầy hoài nghi của mình

Hãy theo dõi sát sao Ethereum Classic. Coin này đã ở trong xu hướng giảm trong hơn một năm rưỡi. Mùa đồng tiền điện tử đã đưa giá Ethereum Classic từ mức đỉnh $47.296 vào tháng 1 năm 2018 xuống còn $3.213 vào tháng 12 năm 2018. Đó là mức giảm hơn 93% trong 12 tháng.

Giá đã đóng cửa tháng Năm ở trên mức kháng cự $8.75 với một breakout đáy tròn. Đây là một động thái quan trọng vì mức giá đó là một mức quan trọng để phá vỡ khung thời gian dài hơn.

Miễn là Ethereum Classic giao dịch trên mức đó, mục tiêu hợp lý là $14. Chúng tôi cho rằng phe gấu sẽ chiến đấu và bảo vệ mức $14. Tuy nhiên, vượt qua mức này có thể sẽ đưa giá lên tới $21. Đó là mục tiêu cuối năm cho tiền điện tử này.

Tóm lại

Các coin có vốn hóa lớn như TRON, Stellar và Ethereum Classic đang bắt đầu cho thấy những dấu hiệu mạnh mẽ. Cả 2 coin này dường như đang ở giai đoạn đầu của xu hướng tăng tương ứng của chúng từ góc độ vĩ mô. Do đó, mua dip sẽ mang đến cho bạn cơ hội tối đa hóa lợi nhuận, đặc biệt nếu bạn là nhà đầu tư dài hạn. Nếu bạn tuân thủ kế hoạch giao dịch mà chúng tôi đã trình bày, rất có thể bạn sẽ được thu lời khổng lồ trước cuối năm.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Các quan điểm thể hiện trong bài viết chỉ là quan điểm của tác giả và không đại diện cho quan điểm của VIC News. Bài viết này chỉ dành cho mục đích cung cấp thông tin và không nên được coi là lời khuyên đầu tư.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TRON cho thấy những tín hiệu rất mạnh mẽ từ góc nhìn vĩ mô
  2. Stellar theo sát bước chân của TRON
  3. Ethereum Classic chuẩn bị cho đà tăng đầy hoài nghi của mình
  4. Tóm lại