banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 02/05/2019, 10:27 (GMT + 7)
Thứ năm, 02/05/2019, 10:27 (GMT + 7)

24 quốc gia và IMF thảo luận về các tiêu chuẩn quy định tiền điện tử trên toàn cầu

Mục lục bài viết
  1. Cơ quan tài chính thảo luận về quy định về tiền điện tử
  2. Cần hợp tác xuyên quốc gia

Hai mươi bốn cơ quan tài chính và 11 tổ chức quốc tế, bao gồm Quỹ Tiền tệ Quốc tế và Ngân hàng Thế giới, gần đây đã tập trung tại New York và thảo luận về các tiêu chuẩn toàn cầu về quy định về tiền điện tử. Một điều quan trọng là phải thực hiện nhất quán các tiêu chuẩn quốc tế, Chủ tịch của cơ quan quản lý tài chính hàng đầu của Hàn Quốc đã tham dự cuộc họp.

Cơ quan tài chính thảo luận về quy định về tiền điện tử

Hội nghị toàn thể của Ủy ban ổn định tài chính (FSB) đã họp tại Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York vào thứ Sáu để thảo luận về các lỗ hổng của hệ thống tài chính toàn cầu và báo cáo tiến độ sẽ được gửi tới các cuộc họp G20 sắp tới tại Nhật Bản. Trong số các chủ đề thảo luận là các tiêu chuẩn toàn cầu về quy định về tiền điện tử.

Ban toàn thể thảo luận về các sáng kiến ​​khác nhau đang được tiến hành tại các cơ quan thiết lập tiêu chuẩn để giải quyết rủi ro từ tài sản tiền điện tử và bất kỳ lỗ hổng nào có thể có trong công việc này, thông tin chi tiết về FSB. Hội đồng nói thêm rằng công việc của họ đối với tài sản tiền điện tử đã tập trung vào hai lĩnh vực: giám sát ý nghĩa ổn định tài chính và một thư mục của các nhà quản lý tài sản tiền điện tử. Hứa hẹn rằng họ sẽ xuất bản một bản cập nhật trên các công việc của các cơ quan thiết lập tiêu chuẩn và sẽ gửi nó tới cuộc họp tháng 6 của các Bộ trưởng Tài chính G20 và Thống đốc Ngân hàng Trung ương, Ban hội thảo xây dựng:

Các thành viên đã lưu ý đến sự phát triển nhanh chóng của thị trường tài sản tiền điện tử và sự cần thiết phải tiếp tục theo dõi sự phát triển. FSB đang khám phá sự ổn định tài chính, ý nghĩa quản lý và quản trị của các công nghệ tài chính phi tập trung.

FSB là một cơ quan quốc tế theo dõi và đưa ra các khuyến nghị về hệ thống tài chính toàn cầu. Các thành viên của nó bao gồm Úc, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Mỹ, Liên minh châu Âu, Ngân hàng thanh toán quốc tế, Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) và Ngân hàng thế giới.

Đầu tháng này, Giám đốc điều hành IMF Christine Lagarde nói với CNBC, tôi nghĩ rằng vai trò của những kẻ gây rối và bất cứ thứ gì đang sử dụng công nghệ sổ cái phân tán, cho dù bạn gọi nó là tiền điện tử, tài sản, tiền tệ hay bất cứ thứ gì làm rung chuyển hệ thống rõ ràng thêm rằng họ phải được theo dõi để duy trì sự ổn định.

Cần hợp tác xuyên quốc gia

Theo truyền thông Hàn Quốc, cuộc họp có sự tham gia của 24 cơ quan tài chính và 11 tổ chức quốc tế bao gồm IMF và Ngân hàng Thế giới. Tất cả đều là thành viên của FSB.

Choi Jong-ku, Chủ tịch của cơ quan quản lý tài chính hàng đầu của Hàn Quốc, Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC), đã tham dự cuộc họp. Ông nói với truyền thông địa phương rằng nhóm đã thảo luận về hợp tác quốc tế về quy định về tiền điện tử.

Chủ tịch Choi Jong-ku.

Hợp tác xuyên quốc gia là cần thiết để điều tiết các loại tiền ảo, ông Choi được hãng tin Toyo Economy trích dẫn. Ông khẳng định rằng mỗi quốc gia cần thực hiện các quy định có liên quan theo các tiêu chuẩn quốc tế do Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính (FATF) chuẩn bị, lưu ý:

Điều quan trọng là phải thực hiện nhất quán các tiêu chuẩn quốc tế được các tổ chức quốc tế đồng ý trên cơ sở từng quốc gia để giảm thiểu sự không nhất quán theo quy định.

G20 đã tái khẳng định sự hỗ trợ của mình đối với FATF khi mà tổ chức chống rửa tiền toàn cầu, chống tài trợ khủng bố và cơ quan thiết lập tiêu chuẩn tài trợ tăng trưởng.

FATF hiện đang cập nhật các khuyến nghị cho quy định về tiền điện tử. Một số quốc gia, bao gồm Ấn Độ, đang làm việc với tổ chức về các tiêu chuẩn toàn cầu về tài sản tiền điện tử.

Nguồn: News.Bitcoin, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cơ quan tài chính thảo luận về quy định về tiền điện tử
  2. Cần hợp tác xuyên quốc gia