banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/09/2021, 11:26 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/09/2021, 11:26 (GMT + 7)

1inch Network tài trợ cho loạt phim hoạt hình NFT theo chủ đề tiền điện tử

Loạt phim theo sau khai thác cốt truyện một nhóm người cố gắng đưa các dự án khởi nghiệp thành công và nhận lấy 1inch, đây là nội dung trong phần đầu tiên.

Công cụ tổng hợp trao đổi phi tập trung 1inch đã hợp tác với một loạt phim hoạt hình nhằm tạo niềm vui cho các công ty khởi nghiệp trong bối cảnh giống như Thung lũng Silicon.

Trong một thông báo hôm thứ Sáu(28/08), 1inch cho biết họ sẽ tài trợ mã thông báo không thể xóa được, hoặc NFT, chuỗi Take My Muffin ngoài việc cung cấp chuyên môn kỹ thuật cho chương trình và giới thiệu các thành viên trong nhóm tham gia các dự án thuộc lĩnh vực tài chính phi tập trung, hoặc DeFi, không gian. Loạt phim là câu chuyện kể về một nhóm người cố gắng đưa các dự án khởi nghiệp thành công - với nhiều giải pháp dựa trên chuỗi khối, dự kiến ​​phát hành vào nửa đầu năm 2022.

Người đồng sáng lập 1inch Anton Bukov nói: “Một mối quan hệ hợp tác kiểu này không có gì ngạc nhiên. “Take My Muffin được tài trợ bởi cộng đồng tiền điện tử ngay từ đầu. Đây thực sự là loạt phim hoạt hình đầu tiên được tài trợ bằng tiền điện tử. ”

Theo giám đốc truyền thông của 1inch Sergey Maslennikov, Take My Muffin có kế hoạch lồng ghép cuộc giao dịch vào cốt truyện ngay từ tập đầu tiên. Với tư cách là nhà tài trợ, dự án cũng sẽ hỗ trợ về hàng hóa và các sự kiện cho loạt phim.

Ông nói thêm: "Sự hợp tác này sẽ giúp 1inch tiếp cận được nhiều đối tượng chung hơn. Tất nhiên, điều đó thật thú vị - và phân khúc DeFi nên cố gắng giữ lấy tâm thế này thay vì biến thành một ngành ngân hàng truyền thống và nhàm chán khác."

Nhiều người dùng tiền điện tử đã thể hiện sự quan tâm đến loạt phim hoạt hình NFT trong những tháng gần đây. Mặc dù có khởi đầu sai lầm vào tháng 7, nhưng giờ đây 10.420 NFT của Stoner Cats đã cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào loạt phim hoạt hình và đã bán hết trong vòng chưa đầy một giờ. Fox Broadcasting Company cũng đã hợp tác với người tạo ra Rick và Morty để phát triển một loạt phim hoạt hình "được quản lý hoàn toàn trên Blockchain."


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube