banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 01/10/2021, 11:27 (GMT + 7)
Thứ sáu, 01/10/2021, 11:27 (GMT + 7)

1inch đang chuẩn bị sản phẩm mới cho thị trường Hoa Kỳ

Để chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới cho thị trường Hoa Kỳ, 1inch đã thêm một thông báo pop-up và một lớp kỹ thuật để kiểm soát việc tuân thủ các điều khoản sử dụng, xác định địa lý cho một số khu vực pháp lý nhất định.

Công cụ tổng hợp thanh khoản 1inch của sàn giao dịch phi tập trung (DEX) phổ biến đã hạn chế các giao dịch của Hoa Kỳ kể từ tháng 4, nhưng mạng lưới này chỉ mới thêm một lớp kỹ thuật để kiểm soát việc tuân thủ các điều khoản sử dụng của nó.

Bằng cách kết hợp thông qua giá token trên các sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu (DEXes), 1inch được thiết kế để tìm kiếm các giao dịch hoán đổi có lợi nhất cho người dùng.

Thông báo popup

Gần đây, 1inch đã thêm thông báo bật lên và lớp kỹ thuật để kiểm soát việc tuân thủ các điều khoản sử dụng của nó, xác định địa chỉ IP của Hoa Kỳ.

Ra mắt vào tháng 8 năm 2020 sau khi huy động được 2,8 triệu đô la từ Binance Labs, Galaxy Digital, Greenfield One, Libertus Capital và Dragonfly Capital, nền tảng phổ biến cung cấp thanh khoản từ các sàn giao dịch khác nhau và có thể phân chia hiệu quả một giao dịch duy nhất trên nhiều DEX đã có tăng trưởng về khối lượng giao dịch từ thời điểm đó.

“Giao diện của chúng tôi không cung cấp cho những cá nhân hoặc tổ chức cư trú tại, là công dân, được thành lập hoặc có văn phòng đăng ký tại Hoa Kỳ hoặc bất kỳ lãnh thổ trong vùng hạn chế nào, như được định nghĩa bên dưới. Chúng tôi không cho phép ngoại lệ. Nếu bạn là người bị hạn chế, đừng cố truy cập hoặc sử dụng. Việc sử dụng mạng riêng ảo (ví dụ: VPN) hoặc các phương tiện khác mà những người bị hạn chế truy cập hoặc sử dụng interface là bị cấm”, hãy đọc đủ điều kiện trong điều khoản sử dụng của nền tảng, được cập nhật vào tháng 4 năm 2021.

Mặc dù một số sàn giao dịch quốc tế đã giới hạn sản phẩm của họ trong một số khu vực pháp lý nhất định, quyền truy cập bị hạn chế khá đơn giản để vượt qua bằng cách sử dụng VPN để ẩn vị trí thực.

Kể từ ngày 29 tháng 9, người dùng 1inch phải ký thông báo từ chối trách nhiệm pháp lý trên chuỗi.

Chuẩn bị một sản phẩm cho thị trường Hoa Kỳ

Mức độ phổ biến của 1inch đang gia tăng khi mạng này tiếp tục đạt được cột mốc 1 triệu người dùng.

Trong khi đó, mạng lưới đã tiết lộ kế hoạch ra mắt một sản phẩm mới, được thiết kế đặc biệt cho thị trường Mỹ và các nhà đầu tư tổ chức toàn cầu.

“Mạng 1inch đang trong vòng tài trợ Series B hiện đã tăng lên 175 triệu đô la (thay vì 70 triệu đô la như kế hoạch trước đây). Một phần đáng kể trong số tiền này sẽ được sử dụng để phát triển và tung ra sản phẩm 1inch Pro được thiết kế đặc biệt cho thị trường Hoa Kỳ và cho các nhà đầu tư tổ chức toàn cầu phù hợp với tất cả các yêu cầu quy định”, đại diện của mạng lưới nói với Block.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube