banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 27/10/2019, 13:05 (GMT + 7)
Chủ nhật, 27/10/2019, 13:05 (GMT + 7)

150 nghìn đô la Bitcon vừa bị tòa án Hoa Kỳ tịch thu từ Dark Web

Mục lục bài viết
  1. Lời cầu xin, trật tự và tuyên án
  2. Các vụ truy tố web đen gần đây khác ở Mỹ

Một tòa án ở Hoa Kỳ đã ra lệnh cho Christopher Bania, người gần đây đã nhận tội phân phối ma túy, phải từ bỏ gần 17 Bitcoin (BTC) - trị giá khoảng 150.000 đô la tại thời điểm hiện tại.

Lời cầu xin, trật tự và tuyên án

Vào ngày 19/10/2019 theo lệnh từ một tòa án ở Wisconsin, Bania sẽ bị mất “Khoảng 16,91880054 Bitcoin tịch thu từ tài khoản 'Local Bitcoins' của Bania.” Mặc dù giá trị khoảng $ 153.100 như công khai, thực tế nó ít hơn nhiều so với 124 BTC mà tòa án đang trả lại cho bị đơn, cùng với nhiều loại tiền điện tử khác và hơn 50.000 đô la tiền mặt bị tịch thu từ nơi cư trú sau khi bị bắt.

Mặc dù ban đầu bị buộc tội rửa tiền, nhập khẩu các chất bị kiểm soát và duy trì tài sản ma túy, lời cầu xin của Bania vào ngày 6 tháng 9 là một tội danh sở hữu các chất bị cấm với ý định phân phối, và với mức án tối đa là 20 năm tù. 

Lời cầu xin của Bania đã thừa nhận bán cần sa, cocaine, MDMA và LSD trên trang web đen. Tuy nhiên, anh ta phủ nhận việc phân phối methamphetamines, heroin và cocaine và chính quyền cũng đã tìm thấy ở nhà của anh ta.

Tuần tra biên giới Hoa Kỳ ban đầu đã mở cuộc điều tra về các giao dịch của Bania sau khi chặn hai gói hàng từ Bỉ có chứa MDMA. Các nhà điều tra đã có thể theo dõi việc sử dụng mạng lưới phân phối web đen của Bania nhờ vào sổ ghi chép giao dịch của anh ta, mà trong hồ sơ tòa án mô tả là tỉ mỉ.

Việc tuyên án hiện đang được lên kế hoạch vào ngày 9 tháng 12.

Các vụ truy tố web đen gần đây khác ở Mỹ

Một cặp vợ chồng ở California đã nhận tội với các cáo buộc tương tự vào tháng 8, và sau đó đã phải thừa nhận hành vi trái pháp luận của mình.

Gần cuối tháng 7, một người đàn ông ở Florida đã thừa nhận điều hành một mạng lưới phân phối opioid khổng lồ trực tuyến. Tòa án trong trường hợp đó đã phạt anh ta hơn 4 triệu đô la.

Nguồn: Cointelegraph
Biên dịch bởi VIC News


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lời cầu xin, trật tự và tuyên án
  2. Các vụ truy tố web đen gần đây khác ở Mỹ