banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 19/09/2019, 12:19 (GMT + 7)
Thứ năm, 19/09/2019, 12:19 (GMT + 7)

15.000 đô la tiền chuộc Bitcoin để giải cứu con gái bị bắt cóc của thủ lĩnh Nigeria

Mục lục bài viết
  1. Không phải là một tin tức tốt lành cho Bitcoin

Con gái của một chính trị gia Nigeria đã được thả ra sau khi cha cô trả cho những kẻ bắt cóc 15.000 đô la Mỹ bằng Bitcoin.

Vào thứ 7, Ai’sha Ardo, con gái của lĩnh Umar Ardo thuộc đảng Đảng Dân chủ Nhân dân ở Nigeria đã bị bắt cóc ngay tại thủ đô Abuja.

Một trong những kẻ bắt cóc đã liên lạc với cha cô bé vào ngày hôm sau. Kẻ tấn công nói với vị chính trị gia rằng con gái ông sẽ được trả lại an toàn, nhưng chỉ khi ông trả khoản tiền chuộc 15.000 đô la. Ardo trả lời phỏng vấn của thông tấn xã địa phương Daily Trust rằng những kẻ bắt cóc đã cảnh báo nếu từ chối yêu cầu của họ thì sẽ không bao giờ được gặp lại Ai’sha.

Không phải là một tin tức tốt lành cho Bitcoin

https://twitter.com/NevidaB/status/1174043749044948992

"Thủ lĩnh Umar Ardo kể lại cách anh trả 15.000 đô la Bitcoin để cứu con gái bị bắt cóc”.

Ardo cho biết ông chưa bao giờ sử dụng Bitcoin trước đây nên cần giúp đỡ để trả tiền chuộc bằng tiền điện tử. Con gái ông sau đó đã được thả ra ở quận Gwarimpa và Ardo cảm ơn người dân Nigeria vì sự hỗ trợ của họ trong thời gian khó khăn đối với gia đình ông:

Tôi rất vui mừng khi thông báo cho tất cả mọi người rằng con gái tôi đã được những kẻ bắt cóc thả ra. Tôi đón con bé ở đâu đó quanh Gwarimpa, bọn chúng đã thả Ai’sha bên lề đường. Con gái tôi đã trở về an toàn. Tôi cảm ơn bạn và tất cả người dân Nigeria vì sự hỗ trợ dành cho tôi trong những giờ phút cố gắng này. Tôi rât cảm kích.

Ai’sha là một trong 5 người được cho là bị bắt cóc ở Abuja cuối tuần qua. Theo Daily Trust, 34 người đã bị bắt cóc trong thành phố kể từ đầu năm.

Thật không may, những kẻ bắt cóc đòi tiền chuộc Bitcoin không phải lúc nào cũng trả tự do cho nạn nhân. Chỉ trong tuần này, một người viết sách thể thao ở Mỹ đã được tìm thấy thi thể sau 1 năm kể từ khi vợ anh ta trả 1 triệu đô la Bitcoin cho những kẻ bắt cóc chồng mình.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Không phải là một tin tức tốt lành cho Bitcoin