banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/08/2019, 11:33 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/08/2019, 11:33 (GMT + 7)

10 nhận định đáng chú ý về IEO của Giám đốc Nghiên cứu TheBlockCrypto.com

Giám đốc nghiên cứu của TheblockCrypto.com vừa có một bài tweet nhận định về thị trường IEO. Đây là trích dẫn có ý quan trọng mà ông đề cập.

  1. Thị trường huy động vốn ICO trở nên èo uột cho tới khi có hình thức mới: IEO. Tuy nhiên, tính bền vững của IEO yếu, cho tới khi sự xuất hiện của Binance

2. Khoảng 180 dự án đã gây quỹ thông qua IEO trong khi ít nhất 40 sàn giao dịch có ít nhất một IEO trong năm 2019.

3. Loại bỏ các sàn có khối lượng giao dịch thấp, Binance, Bitfinex, Bittrex, OKEx, Huobi, KuCoin là các sàn thực sự hấp dẫn để đem ra phân tích. Các sàn giao dịch này đã có 28 IEO kết hợp, trong đó 18 dự án (64%) có có lợi nhuận dương khi quy về USD.

4. Các dự án IEO trong thống kê chỉ được 12 dự án, chưa tới 1/2 có lợi nhuận tốt hơn so với BTC (tính tới thời điểm thống kê)

5. Sức hấp dẫn lớn nhất của IEO là tính đầu cơ. Lợi nhuận cao mọi thời đại (ATH) của 12 dự án cao hơn 500%.

6. Bởi vì hầu hết các nhà đầu tư mua token chỉ để bán chúng với giá cao hơn một vài tháng sau đó, giá không bao giờ được duy trì. Khoảng 75% dự án đã mất 50% giá trị kể từ ATH và 39% dự án mất hơn 75% giá trị kể từ ATH.

7. Hơn nữa, dường như có một mối quan hệ giữa sự thay đổi giá kể từ mức cao nhất mọi thời đại và số ngày kể từ khi IEO diễn ra. Nói cách khác, sau khi đạt ATH, càng về sau giá càng giảm.

8. Thành công của Binance từ IEO rất khó để các sàn giao dịch khác copy-paste. Binance có lợi thế người dùng lớn, từ đó nó có nhiều quyền trong việc lựa chọn dự án và sử dụng dữ liệu người chơi để tạo nên cuộc chơi.

9. Lợi nhuận trung bình của IEO trong năm 2019

@binance:   - 258%
@OKEx:   - 125%
@HuobiGlobal:   - 87%
@kucoincom:   - 28%
@ethfinex: / @bitfinex:   - (11%)
@BittrexExchange:   - (14%)

10. Dữ liệu cho thấy các token IEO có thể duy trì giá trị trong thời gian dài. Do đó, chiến lược hợp lý nhất để tối đa hóa lợi nhuận sẽ là đầu tư vào IEO được hỗ trợ bởi các sàn giao dịch thành công nhất và không nắm giữ trong thời gian dài.

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube