banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/05/2021, 14:58 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/05/2021, 14:58 (GMT + 7)

10 lý do tại sao Ethereum có thể vượt quá 10.000 đô la

Do hiệu suất của nó, nhiều người ủng hộ trong lĩnh vực tiền điện tử đã đưa ra dự đoán của riêng họ về sự phục hồi hiện tại của Ethereum. Một câu nói phổ biến trên CryptoTwitter gần đây là, "Ethereum đã trên đường đạt mức 10.000 đô la ." 

Theo Noon, có 10 lý do tại sao Ethereum dự kiến ​​sẽ đạt 10.000 đô la. 

Trước hết, trong số tất cả các loại tiền điện tử bao gồm Bitcoin, ETH kiếm được nhiều doanh thu nhất từ ​​phí mạng . 

Nhà phân tích chỉ ra rằng "Ethereum vượt trội mọi blockchain về phí thanh toán. Phí mạng hiện tại là gần 7 tỷ đô la, xác nhận nhu cầu rất lớn đối với Ethereum."

Thứ hai, " Giá trị thanh toán hàng ngày của Etalum là 30,5 tỷ đô la Mỹ, nhiều hơn nhiều so với Bitcoin và tất cả các blockchain khác cộng lại . Trong bối cảnh này, PayPal trả 2,5 tỷ đô la Mỹ mỗi ngày."

Thứ ba, các ví đang hoạt động của Ethereum cũng có sự gia tăng tương ứng , với số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày tăng lên 625 K (MA 90 ngày), vượt xa mức cao lịch sử của nó.

Lý do thứ tư là sự phụ thuộc nhiều của DeFi vào mạng Ethereum và Ethereum đã trở nên hấp dẫn hơn đối với các tổ chức.

Noon chỉ ra rằng, "Hiện đã có 65 tỷ đô la được DeFi khóa và có 16 dự án khác nhau với tổng giá trị hơn 1 tỷ đô la, điều này cho thấy Ethereum là một công nghệ tài chính được các tổ chức áp dụng." 

Lý do thứ năm là nguồn cung cấp stablecoin . Nguồn cung cấp stablecoin hiện tại của Ethereum vượt quá 50 tỷ đô la và mạng lưới có 500.000 người giao dịch mỗi ngày. Quan trọng hơn, "Khối lượng giao dịch hàng ngày vượt quá 20 tỷ đô la Mỹ, đây là dấu hiệu của các sản phẩm bùng nổ phù hợp với thị trường."

Lý do thứ sáu liên quan đến tính thanh khoản của DeFi, vì khối lượng giao dịch DEX đã tăng vọt trên diện rộng . Noon chỉ ra rằng khối lượng giao dịch DEX đã vượt quá 60 tỷ đô la Mỹ, tăng gần 60 lần, chứng tỏ thanh khoản của DeFi đã cạnh tranh với CeFi. Điều đáng chú ý ở đây là PanteraCapital gần đây đã phát hiện ra điều gì đó tương tự. 

Có thể nói, Ethereum đang trở nên hấp dẫn hơn nhờ sự nổi lên của nó như một “khoảng trống kinh tế đối với tất cả các tài sản bao gồm cả Bitcoin”. Bằng chứng rõ ràng nhất về điều này là "BTC hơn 200K hiện đang xuất hiện trên Ethereum dưới nhiều hình thức khác nhau."

Có những lý do khác có thể gây ra sự tăng vọt của Ethereum triệu đô la Mỹ. Trước hết, NFTS có thể là lĩnh vực nóng nhất trong năm nay , với doanh thu lên đến 600 triệu đô la Mỹ. Sự xuất hiện và thành công của các dự án như mạng Polygon dựa trên Ethereum cũng bác bỏ tuyên bố rằng "Ethereum không thể mở rộng tường thuật". 

Cuối cùng, có lẽ yếu tố quan trọng nhất thúc đẩy giá trị của Ethereum có thể là sự thúc đẩy và tiến bộ xung quanh EIP-1559 .

Noon chỉ ra rằng "trong vòng chưa đầy 3 tháng nữa, bản nâng cấp EIP-1559 sẽ được tung ra, có thể dẫn đến việc đốt Ethereum trị giá hàng trăm triệu đô la mỗi năm. Đây là một giá trị Ethereum khổng lồ và là khoản đầu tư cơ bản tổng thể của nó Trường hợp. Chất xúc tác. "


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube