banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 03/01/2019, 13:17 (GMT + 7)
Thứ năm, 03/01/2019, 13:17 (GMT + 7)

10 loại tiền điện tử hàng đầu phát triển tích cực nhất

Mục lục bài viết
  1. Những nỗ lực phát triển mạnh mẽ luôn luôn không tương đồng với các kết quả mạnh mẽ đến từ thị trường

Trang web CoinCodeCap.com theo dõi hoạt động phát triển của hàng chục loại tiền điện tử. Theo thống kê, Bitcoin là loại tiền điện tử hoạt động mạnh xếp hạng thứ 52 về mặt phát triển, mặc dù nó hoạt động mạnh nhất về khối lượng giao dịch hàng ngày. Bitcoin cũng có vốn hóa thị trường lớn nhất cho đến nay, và có khả năng thanh khoản cao hơn nhiều loại tiền tệ quốc gia trên thế giới. Mười loại tiền điện tử hàng đầu không nhất thiết phải xếp hàng với sự phát triển tích cực nhất.

10 đội ngũ phát triển tích cực nhất hàng đầu trong thị trường tiền điện tử hiện nay được theo dõi trên trang web CoinCodeCap.com là:

  1. Cardano (ADA)
  2. Augur (REP)
  3. 0x (ZRX)
  4. Ethereum (ETH)
  5. Lisk (LSK)
  6. Status (SNT)
  7. TRON (TRX)
  8. Komodo (KMD)
  9. Skycoin (SKY)
  10. Waves (WAVES)

Tìm hiểu thêm về Git và Reposity :
Repository hay còn gọi là Repo, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là kho, đây chính là nơi chứa tất cả mã nguồn cho một dự án được quản lý bởi Git. Bạn cũng có thể hiểu một cách khác là Repository chính khai báo thư mục chứa dự án của bạn trên local hoặc remote. Mỗi repo sẽ có hai cấu trúc dữ liệu chính đó là Object store và Index được lưu trữ ẩn trong thư mục .git

Cardano (ADA) có thước đo độ cam kết lớn gấp hai lần so với vị trí thứ hai là Augur, với hơn 45.000. Cần lưu ý rằng mọi lệnh cam kết trong kho lưu trữ dữ liệu không nhất thiết phải là "điều quan trọng". Đơn giản chỉ là các số liệu bên ngoài của kho lưu trữ git không nhất thiết chỉ ra mức độ công việc đang được hoàn thành. Một lệnh cam kết đơn lẻ có thể chứa các thay đổi đối với mọi tập tin đơn lẻ trong kho lưu trữ và nó vẫn chỉ được tính một lần lệnh. Tương tự như vậy, một thay đổi riêng biệt cho mỗi tập tin trong kho lưu trữ có thể được thúc đẩy và nó sẽ được tính là nhiều lệnh cam kết.

Hiệu suất hoạt động trong sáu tháng của Cardano trên thị trường không giống với hiệu suất của nó về mặt phát triển mã.

Dù Cardano đứng đầu về tần suất phát triển nhưng hiện tại đồng coin này lại đứng thứ 11 về mặt vốn hóa thị trường. Tại thời điểm viết bài, ADA có mức giá chỉ hơn 0,04 USD và khối lượng giao dịch 24 giờ khoảng 13 triệu USD.

Những nỗ lực phát triển mạnh mẽ luôn luôn không tương đồng với các kết quả mạnh mẽ đến từ thị trường

Tron, thấp hơn 6 bậc so với Cardano trong danh sách hoạt động phát triển, hiện là đồng tiền điện tử xếp hạng thứ 10 theo thống kê của Coinmarketcap. Tron có khối lượng giao dịch 24 giờ là 68 triệu USD, tổng vốn hóa thị trường cao hơn khoảng 25% và giá mỗi token khoảng bằng một nửa giá của mỗi token Cardano.

Ethereum, đứng thứ 4 trong danh sách, vẫn trụ vững vị trí thứ hai trong danh sách tiền điện tử theo vốn hóa thị trường, sau một cú hích hồi phục đáng kể trong vài tuần qua. Điều đáng để tâm là Ethereum đều đứng đầu trong cả hai câu chuyện đang kể đến. Etheruem có nhiều kho lưu trữ phát triển, nhưng chỉ có sự phát triển khách hàng cốt lõi của nó mới được CoinCodeCap theo dõi.

Một số nhóm phát triển khác như Monero và ZCash có hoạt động trải rộng trên nhiều kho lưu trữ, không nhất thiết phải được theo dõi bởi trang web hoặc phải làm cho minh bạch ngay lập tức. Riêng trường hợp của Monero, có hai nhánh phát triển chính, một cho ví GUI và một để thực hiện luồng Daemon.

Bitcoin thực hiện phần lớn sự phát triển của nó trong một kho lưu trữ duy nhất.

Dưới đây là mười loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường và thứ hạng hiện tại của chúng được thống kê theo CoinCodeCap:

  1. Bitcoin (52)
  2. Ethereum (4)
  3. Ripple (113)
  4. Bitcoin Cash (143)
  5. EOS (15)
  6. Stellar (54)
  7. Litecoin (195)
  8. Tether (not ranked)
  9. Bitcoin SV (not ranked)
  10. Tron (7)
  11. Cardano (1)

Chúng tôi thêm Cardano vì Tether không phải là một loại tiền điện tử được phát triển tích cực, mà là một hợp đồng thông minh được phát hành và loại bỏ các token dựa trên các khoản đầu tư. Chúng tôi đã tự mình theo dõi dữ liệu về Bitcoin SV: theo yêu cầu của Curl sử dụng API của Github để thống kê các kho lưu trữ, tuy nhiên chỉ có hai cam kết đối với kho lưu trữ Bitcoin-SV trong vài tuần kể từ ngày 15 tháng 11, ngày mà nó bị tách khỏi Bitcoin Cash.

Có rất nhiều cam kết trước ngày thực hiện phiên bản hardfork, nhưng CoinCodeCap và bài viết này chủ yếu nói về hoạt động tự nhiên trên bản fork phát triển tích cực. Công bằng mà nói, Bitcoin SV chỉ tồn tại trong một thời gian rất ngắn và phần lớn công việc của họ dường như đang trong giai đoạn "thử nghiệm".

Jameson Lopp, người tạo ra Statoshi.info gần đây đã bình luận qua Twitter về hoạt động phát triển mã của nhiều loại tiền điện tử khác nhau:

https://twitter.com/lopp/status/1079786643970768898

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Những nỗ lực phát triển mạnh mẽ luôn luôn không tương đồng với các kết quả mạnh mẽ đến từ thị trường