banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 22/02/2019, 11:46 (GMT + 7)
Thứ sáu, 22/02/2019, 11:46 (GMT + 7)

10 đồng tiền điện tử hứa hẹn nhất tại thời điểm này

Mục lục bài viết
  1. Ripple (XRP)
  2. Litecoin (LTC)
  3. Tron (TRX)
  4. Binance Coin (BNB)
  5. Maker (MKR)
  6. HOLO (HOT)
  7. Zilliqa (ZIL)
  8. Lisk (LSK)
  9. Nano (Nano)
  10. ICON (ICX)

Khi những “tay to” tiếp tục kiểm soát sự chuyển động của giá cả và vốn hóa thị trường, việc lựa chọn đồng coin để đầu tư có thể trở nên khó khăn hơn. Ngoài Bitcoin và Ethereum, dưới đây là danh sách 10 cái tên mình thấy tiềm năng mà bạn có thể kham khảo để đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình.

*Lưu ý bài viết chỉ mang tính chất kham khảo, không được xem là khuyến nghị đầu tư*

Ripple (XRP)

Ripple (XRP), đồng coin có giá trị vốn hóa đứng thứ ba trên CoinMarketCap đã tạo ra một tác động đáng kể đến mức CEO của Binance phải thốt lên rằng: “Không cần tranh luận, đội quân XRP quá mạnh mẽ”.

Sự thật này được phản ánh trong việc khối lượng giao dịch của XRP đã tăng lên nhanh chóng. Tại thời điểm báo chí, mức vốn hóa thị trường là 13.3 tỷ USD và đang có xu hướng tăng lên 14 tỷ USD, một cột mốc sẽ đặt Ethereum vào tình thế bị “soán ngôi” lần thứ n một lần nữa. Mặc dù có giá giao dịch thấp hơn 1 USD nhưng XRP lại nổi tiếng về sự tăng trưởng không ngừng nghỉ về khối lượng giao dịch.

Litecoin (LTC)

Từng là đồng coin đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, hiện Litecoin đang chiếm vị trí thứ 5, tuy nhiên điều này vẫn không ngăn việc nó thoát ra khỏi mốc 40 USD để đạt mức cao nhất mọi thời đại là 50.79 USD vào 3 tiếng trước đó.

Tron (TRX)

Từ lúc xuất hiện, Tron luôn có lợi thế về tính công khai cao, vì vậy về mặt khối lượng giao dịch, TRX là một trong những token có thể dễ dàng tạo ra một đợt tăng giá. Trong khi đó, sự hợp tác hiện tại của Tron với BitTorrent chắc chắn sẽ tăng khối lượng giao dịch theo thời gian. Hãy suy nghĩ về Tron với những lợi ích lâu dài.

Binance Coin (BNB)

BNB đã có khoảng thời gian hoạt động rất hấp dẫn kể từ khi năm mới bắt đầu. Đồng coin đã di chuyển từ vị trí thứ 12, đánh bật BSV và ADA để giành vị trí thứ 10. Ấn tượng hơn, BNB lại nằm trong nhóm những đồng coin có mức tăng cao nhất với mức tăng 15.68% trong 24 giờ qua, đẩy giá giao dịch lên mức đỉnh mới là 11.14 USD

Maker (MKR)

Maker đang hướng tới mốc 1.000 USD và điều này có thể sẽ sớm xảy ra. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu token này vượt qua mức 700 USD trước khi đóng cửa phiên giao dịch ngày hôm nay. Điều này là do Maker đang có khối lượng giao dịch bùng nổ. Với mức tăng 11.80%, MKR là một trong những đồng coin ổn định nhất cho đến nay, với khối lượng giao dịch lên tới 2.56 triệu USD.

HOLO (HOT)

HOT hiện không chỉ đáng chú ý vì khả năng ổn định trong thời gian giảm giá, mà HOT còn đi trước hai bước so với đối thủ và đã có lúc giành được vị trí thứ 29 từ BAT. Trong khi HOT giảm 5.7% thì khối lượng giao dịch đang tăng đủ nhanh để đưa đồng coin trở lại đúng hướng.

Zilliqa (ZIL)

Zilliqa vẫn đang hướng tới xu hướng tăng (dù đã giảm 1.9%) do dự kiến đồng coin ​​sẽ tăng vọt về khối lượng vì nó vừa được liệt kê trên sàn giao dịch Binance.

Lisk (LSK)

LSK đã đi lên vị trí thứ 38 và nó đang trong quá trình thu thập sức mạnh để vượt qua mức 2 USD. Mặc dù đã giảm xuống 1.57% nhưng nó vẫn có khả năng sớm vượt qua đối thủ gần nhất.

Nano (Nano)

Nano là một altcoin khác đáng để cộng đồng quan tâm. Với khối lượng giao dịch 6.25 triệu USD, Nano vẫn đang tăng lên mỗi ngày.

ICON (ICX)

ICX đã vượt qua đối thủ gần nhất là Pundi X (NPXS). Với mức vốn hóa thị trường là 115.016.721 USD, đồng coin có khả năng tăng thêm hai hạng để vượt qua DigiByte và Bitcoin Diamond trong 24 giờ tới.

Nguồn: Zycrypto, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ripple (XRP)
  2. Litecoin (LTC)
  3. Tron (TRX)
  4. Binance Coin (BNB)
  5. Maker (MKR)
  6. HOLO (HOT)
  7. Zilliqa (ZIL)
  8. Lisk (LSK)
  9. Nano (Nano)
  10. ICON (ICX)